9 giờ:7 phút Thứ sáu, ngày 27 tháng 4 , 2018

Thi nâng bậc lương ngành Tài chính khối cơ quan Quân chủng

Ngày 26-4, Cục Chính trị đã đăng cai tổ chức Hội thi nâng bậc lương ngành Tài chính năm 2018. Dự và chỉ đạo hội thi có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ. Tham gia hội thi có 17 thí sinh đến từ các cơ quan Quân chủng PK-KQ, Học viện PK-KQ, Viện Y học PK-KQ và Viện Kỹ thuật PK-KQ.

Thi nâng bậc lương ngành Tài chính khối cơ quan Quân chủng
Thiếu Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng 
phát biểu khai mạc hội thi.

Tại hội thi, các thi sinh thực hiện các phần thi: Lý thuyết và thực hành chuyên ngành tài chính, kế toán; trong đó tập trung vào các nội dung: Chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của nhân viên tài chính; công tác lập hồ sơ quyết toán; một số vấn đề về công tác quân nhu, quân y, doanh trại; một số khoản kinh phí nghiệp vụ tạp chi vệ sinh, điện nước; công tác cấp phát lương, phụ cấp và kinh phí nghiệp vụ các ngành đăng ký trên hệ thống sổ sách…

Thi nâng bậc lương ngành Tài chính khối cơ quan Quân chủng
Quang cảnh hội thi.

Hội thi là dịp để củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm công tác tài chính, đáp ứng yêu cầu quản lý tài chính, tài sản; chấp hành các chế độ, chính sách, tiêu chuẩn, định lượng và bảo đảm cho các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Qua hội thi, nhằm đánh giá và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác tài chính khối cơ quan Quân chủng, làm cơ sở đề nghị nâng lương, nâng bậc cho các đồng chí đến niên hạn trong năm 2018.

Tin, ảnh: NHƯ NGỌC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website