9 giờ:39 phút Thứ bảy, ngày 14 tháng 7 , 2018

Bế mạc Hội thao Thể dục thể thao Quân chủng PK-KQ năm 2018 khu vực phía Nam

Chiều 13-7, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) năm 2018 khu vực phía Nam. Dự Lễ bế mạc có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao và hơn 300 huấn luyện viên, vận động viên của 6 đơn vị đầu mối phía nam của Quân chủng.

Bế mạc Hội thao Thể dục thể thao Quân chủng PK-KQ năm 2018 khu vực phía Nam
Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng trao thưởng 
cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thao.

Tại Hội thao, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 5 nội dung: Bóng đá nam; bóng chuyền nữ; bơi ứng dụng; bóng bàn và chiến sĩ khỏe. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết thắng và tiến bộ”; các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, trách nhiệm, phản ánh trung thực trình độ huấn luyện thể lực và phong trào thể dục, thể thao ở các cơ quan, đơn vị.

Sau hơn 5 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao TDTT Quân chủng PK-KQ năm 2018 khu vực phía Nam đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Kết quả: Giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường SQKQ; giải nhì toàn đoàn thuộc về Sư đoàn 375; Sư đoàn 377 đạt giải ba toàn đoàn; Trường SQKQ được Tư lệnh Quân chủng tặng bằng khen vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đăng cai, phục vụ Hội thao.

Hội thao TDTT là dịp để Quân chủng PK-KQ đánh giá chất lượng công tác huấn luyện thể lực và hoạt động TDTT của các cơ quan, đơn vị, nhà trường. Đồng thời, sau Hội thao này, các huấn luyện viên, vận động viên sẽ là những hạt nhân tiêu biểu để xây dựng và phát triển công tác huấn luyện thể lực và hoạt động TDTT ở các cơ quan, đơn vị; góp phần quan trọng nâng cao sức khỏe bộ đội, bảo đảm cho nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện và thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: CHU HIẾU

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website