8 giờ:37 phút Thứ tư, ngày 15 tháng 8 , 2018

Đoàn Văn công PK-KQ báo cáo chương trình tham gia Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc năm 2018

Tối 14-8, tại Nhà hát Quân đội, Đoàn Văn công PK-KQ đã tổ chức buổi biểu diễn báo cáo kết quả công tác chuẩn bị và chương trình tham gia Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc năm 2018. Đến dự và chỉ đạo buổi biểu diễn có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; Đại tá Nguyễn Văn Tín - Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐNDVN; đồng chí Nguyễn Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ cùng đông đảo các cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân chủng.

Đoàn Văn công PK-KQ báo cáo chương trình tham gia Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc năm 2018
Tiết mục hát múa "Non sông người chiến sĩ" do tập thể nghệ sĩ,
diễn viên Đoàn Văn công PK-KQ biểu diễn.

Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc năm 2018 sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng từ ngày 20 đến 31-8. Đoàn Văn công PK-KQ là một trong hai đoàn của Quân đội (cùng với Đoàn Văn công Quân khu 5) được Tổng cục Chính trị lựa chọn để tham gia đua tài. Thời gian qua, cán bộ, diễn viên, nhân viên của Đoàn đã nỗ lực, tích cực luyện tập, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với chủ đề “Tình yêu bầu trời”, chương trình của Đoàn Văn công PK-KQ tham gia Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc năm 2018 có tổng thời gian 70 phút, được chia thành 3 phần: Bình minh, ước mơ và cất cánh. Hầu hết các tiết mục trong chương trình nghệ thuật của Đoàn tham gia Liên hoan đều là các tiết mục ca, múa, nhạc mới sáng tác; được dàn dựng công phu; đậm sâu hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú"…

Phát biểu rút kinh nghiệm sau buổi biểu diễn, Đại tá Nguyễn Văn Tín - Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, diễn viên, nhân viên Đoàn Văn công PK-KQ đã khắc phục khó khăn, tích cực luyện tập và xây dựng chương trình nghệ thuật công phu, hoành tráng. Đồng chí đề nghị Đoàn cần nghiêm túc tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến góp ý của các chuyên gia; tiếp tục hoàn chỉnh chương trình và tích cực luyện tập hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia Liên hoan Ca-Múa-Nhạc toàn quốc trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website