14 giờ:11 phút Thứ sáu, ngày 1 tháng 9 , 2017

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn 372

Trong 3 ngày (từ ngày 30-8 đến 1-9), Sư đoàn 372 đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và người chiến sĩ không quân”. Tham gia Liên hoan có 7 đội văn nghệ quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn 372
Tiết mục của Trung đoàn 929.
Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn 372
Đại tá Ngô Quốc Chung - Chính ủy Sư đoàn 372 trao thưởng
cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong Liên hoan.

Tại Liên hoan, các đội đã mang đến 38 tiết mục ca, múa, nhạc, dân ca, hoạt cảnh... Nội dung tập trung phản ánh sinh động đời sống sinh hoạt, học tập, công tác của người chiến sĩ không quân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước… Một số đội đã kết hợp giữa chất liệu nghệ thuật dân gian với chất liệu nghệ thuật hiện đại, giữa các tác phẩm truyền thống với tác phẩm tự biên để xây dựng các chương trình phong phú, đa dạng, hấp dẫn.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn 372 năm 2017 đã thành công tốt đẹp, giải nhất thuộc Đội văn nghệ Trung đoàn 929 và Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật Sân bay Chu Lai, giải nhì thuộc về Đội văn nghệ Trung đoàn 925 và Tiểu đoàn 56 Huấn luyện - Vệ binh, Đội văn nghệ Cơ quan Sư đoàn đoạt giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tặng giấy cho cho 3 tiết mục xuất sắc và 3 diễn viên xuất sắc trong tham gia Liên hoan.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn là hoạt động góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của bộ đội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy niềm vinh dự tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, Quân đội, Quân chủng và Sư đoàn 372 trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: NGÔ THÀNH SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website