19 giờ:57 phút Thứ hai, ngày 24 tháng 9 , 2018

Hơn 100 sản phẩm tham gia Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần

Ngày 24-9, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có hơn 100 sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị hậu cần của hơn 21 đầu mối cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng phát biểu tại Hội thi.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Các đai biểu tham quan mô hình, sáng kiến, trang thiết bị huấn luyện hậu cần của các đơn vị.

Các sản phẩm tham gia Hội thi được thiết kế, chế tạo mới hoặc cải tiến một phần sản phẩm đã có, sản phẩm chế thử thực nghiệm được áp dụng trực tiếp cho đào tạo, huấn luyện hậu cần, xây dựng chính quy và công tác bảo đảm của ngành hiện đang được sử dụng hoặc đưa vào sử dụng nhưng có khả năng áp dụng cao. Trong đó, các sản phẩm chất lượng tốt được tham gia báo cáo thuyết trình tại Hội thi nhằm làm rõ tính năng, tác dụng của sản phẩm với công tác bảo đảm hậu cần, huấn luyện hậu cần và chăm sóc sức khỏe bộ đội tại đơn vị. 

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Thủ trưởng Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ trao thưởng
cho các đơn vị, cá nhân đạt giải cao tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giải cho 8 tập thể và 4 cá nhân có sáng kiến, cải tiến đạt chất lượng tốt; trao giải nhất toàn đoàn cho Sư đoàn 361; giải nhì toàn đoàn cho Sư đoàn 363; giải ba toàn đoàn cho Sư đoàn 370 và Sư đoàn 375; đồng thời trao giải cho các cá nhân, sản phẩm tiêu biểu thuộc 4 chuyên ngành: Xăng dầu, Quân nhu, Quân y và Doanh trại.

Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần là dịp để Quân chủng đánh giá kết quả nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần của các cá nhân và cơ quan, đơn vị. Đồng thời, động viên, khuyến khích, thúc đẩy phong trào nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần trong toàn Quân chủng. Thông qua Hội thi, lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu để nhân rộng, phổ biến, phục vụ công tác huấn luyện hậu cần trong Quân chủng.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website