14 giờ:36 phút Thứ năm, ngày 8 tháng 11 , 2018

Trung đoàn 228 huấn luyện chuẩn bị tham gia diễn tập hiệp đồng quân binh chủng

Để chuẩn bị tham gia Diễn tập hiệp đồng quân binh chủng năm 2018, trong những ngày này, các đơn vị thuộc Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đang tích cực huấn luyện nhằm nâng cao năng lực, trình độ chỉ huy của đội ngũ cán bộ các cấp và khả năng hợp đồng chiến đấu của các kíp chiến đấu.

Trung đoàn 228 huấn luyện chuẩn bị tham gia diễn tập hiệp đồng quân binh chủng
Huấn luyện hiệp đồng khẩu đội làm công tác chuẩn bị chiến đấu.

Được biết, ngay sau khi có chỉ thị, kế hoạch của Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 365 về tham gia diễn tập hiệp đồng quân binh chủng năm 2018; Đảng uỷ, Chỉ huy Trung đoàn 228 đã đề ra các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trên giao. Trung đoàn đã xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai đến từng cơ quan, đơn vị liên quan; đồng thời, thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Tổ Giáo viên làm nhiệm vụ huấn luyện tham gia diễn tập hiệp đồng quân binh chủng năm 2018. Ngay từ những ngày đầu huấn luyện, các kíp chiến đấu đã xác định tốt nhiệm vụ, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí cao, trên dưới một lòng; không quản ngại khó khăn, gian khổ, “vượt nắng, thắng mưa”, tranh thủ từng ngày, từng giờ để huấn luyện, rèn luyện và chuẩn bị cơ sở vật chất, trang bị hậu cần, kỹ thuật, vật tư CTĐ, CTCT. Mọi công tác chuẩn bị đều được giao cụ thể cho từng tập thể, cá nhân, cán bộ phụ trách và kiểm tra chặt chẽ.

Đến thời điểm này, các đơn vị đã qua giai đoạn huấn luyện cơ bản, chuyển sang giai đoạn huấn luyện đột kích, cường độ huấn luyện tăng cao cả ngày và đêm; nội dung tập trung huấn luyện hiệp đồng, huấn luyện nâng cao. Bản lĩnh, tâm lý, trình độ thao tác của các pháo, trắc thủ, hiệp đồng toàn kíp đã bảo đảm sự chính xác cao; trình độ, kinh nghiệm chỉ huy của đội ngũ cán bộ đã dần hoàn thiện, đủ khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ Diễn tập hiệp đồng quân binh chủng năm 2018.

Tin, ảnh: ĐÌNH TỈNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website