9 giờ:28 phút Chủ nhật, ngày 17 tháng 3 , 2019

Lữ đoàn 918 tổ chức giao lưu “Tình yêu và trách nhiệm với Tổ quốc”

Ngày 16-3, tại Lữ đoàn Không quân 918 đã diễn ra buổi giao lưu “Tình yêu và trách nhiệm với Tổ quốc”. Tham dự buổi giao lưu có đông đảo cán bộ, ĐVTN thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 918 và gần 200 cán bộ, giáo viên, ĐVTN Đoàn Trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo - Nhà trẻ Hà Nội.

Lữ đoàn 918 tổ chức giao lưu “Tình yêu và trách nhiệm với Tổ quốc”
Tiết mục văn nghệ của Trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo - Nhà trẻ Hà Nội tại buổi giao lưu.

Tại buổi giao lưu, tuổi trẻ hai đơn vị được xem phim tài liệu, nghe giới thiệu về lịch sử, truyền thống gần 45 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Lữ đoàn Không quân 918, tham quan nhà truyền thống, nơi ăn, ở của bộ đội; tham gia các tiết mục giao lưu văn nghệ ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, QĐND Việt Nam anh hùng. Đặc biệt, cán bộ, ĐVTN của hai đơn vị đã được tham gia các trò chơi, các hình thức trắc nghiệm tâm lý rất ý nghĩa về chủ đề “Tình yêu và trách nhiệm với Tổ quốc”, qua đó nâng cao nhận thức, tình cảm, ý chí cũng như hành động cho các bạn trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Hoạt động giao lưu “Tình yêu và trách nhiệm với Tổ quốc” nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng “Tháng Thanh niên năm 2019” của hai đơn vị. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu cũng góp phần xây dựng, củng cố vững chắc các mối quan hệ đoàn kết quân dân.

Tin, ảnh: GIA TUYỂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website