9 giờ:28 phút Thứ bảy, ngày 23 tháng 3 , 2019

Dạ hội thanh niên “Vinh quang người chiến sĩ canh trời”

Tối 22-3, tuổi trẻ Sư đoàn 371 cùng với tuổi trẻ Sở VH-TT Hà Nội và các xã Tiên Dược, Quang Tiến thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã tổ chức Dạ hội thanh niên với chủ đề “Vinh quang người chiến sĩ canh trời”. Đây là chương trình chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 52 năm ngày truyền thống Sư đoàn 371 và chào đón các chiến sĩ mới vừa nhập ngũ vào Sư đoàn. Tham dự Dạ hội thanh niên có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 371, đại biểu Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ, đại biểu cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương có tổ chức đoàn tham dự cùng với hơn 600 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Dạ hội thanh niên - “Vinh quang người chiến sĩ canh trời” 
Các đại biểu thắp lửa trại tại Dạ hội.

Dạ hội thanh niên - “Vinh quang người chiến sĩ canh trời”
Các đoàn viên, thanh niên và đại biểu tham gia múa sạp.

Dạ hội thanh niên “Vinh quang người chiến sĩ canh trời”
Niềm vui của các chiến sĩ mới.

Chương trình dạ hội gồm có các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, trồng cây lưu niệm. Đặc biệt, chương trình văn nghệ gồm các các tiết mục đặc sắc được dàn dựng phong phú, nhiều sắc màu, nội dung tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Cùng với đó, màn đốt lửa trại và các điệu múa tập thể đã tạo nên một bầu không khí đoàn kết, thân ái, sum vầy giữa những chiến sĩ mới và tuổi trẻ các đơn vị kết nghĩa.

Dạ hội thanh niên “Vinh quang người chiến sĩ canh trời” là một hoạt động lớn của tuổi trẻ Sư đoàn 371 trong “Tháng Thanh niên năm 2019”. Chương trình góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Quân đội, Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 371; khơi dậy niềm tự hào cho các chiến sĩ mới tiếp bước cha anh xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng Không- Không quân ưu tú”. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần hun đúc tình yêu quê hương, đất nước, là động lực để các chiến sĩ mới phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, huấn luyện. Đồng thời, qua hoạt động này nhằm tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa các tổ chức Đoàn trong Sư đoàn 371 và đơn vị kết nghĩa.

Tin, ảnh: THÁI SƠN - THU HUYỀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website