18 giờ:17 phút Thứ bảy, ngày 18 tháng 6 , 2016

Gặp mặt cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ

Sáng 18/6, tại Hà Nội, các cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016).

 Tại buổi gặp mặt, các cựu cán bộ, phóng viên của Báo PK-KQ đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Báo PK-KQ cũng như những kỷ niệm về năm tháng gắn bó với Báo PK-KQ. Trải qua 51 năm xây dựng, phát triển, trưởng thành, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng mà trực tiếp là Thủ trưởng Cục Chính trị, các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tờ tin Phòng không, Tờ tin Không quân, Tập san Phòng không và sau này là Báo PK-KQ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh... bám sát nhiệm vụ, bám sát từng chiến dịch, từng mũi tiến công, từng trận đánh... để phản ánh kịp thời, chân thực, sinh động các hoạt động của Bộ đội PK-KQ, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ.

 
Gặp mặt cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ

Cán bộ, phóng viên của Báo PK-KQ các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh chức năng nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, những lưu trữ báo chí, phim ảnh của Báo PK-KQ còn góp phần bổ sung tư liệu, nội dung cho Bảo tàng Quân chủng PK-KQ, nhà truyền thống các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng và phần nào đóng góp tư liệu vào các Viện bảo tàng ở Trung ương và các địa phương. Đồng thời, Báo PK-KQ cung cấp tư liệu đáng kể cho các nhà viết sử của Quân chủng, Quân đội và các đơn vị trong Quân chủng.

 

Nhiều tên tuổi của các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã được sử sách lưu danh như: Đồng chí Nguyễn Xuân Mai - Nguyên Phóng viên, Biên tập viên, nguyên TBT Báo PK-KQ; Đồng chí Hà Bình Nhưỡng, Nguyễn Duy Khám, Trần Duy Hợi, Nguyễn Kim Dương, Lê Minh Huệ, Nguyễn Xuân Át, Dương Duy Ngữ, Phùng Đắc Tư, Nghiêm Thủy Nông, Nguyễn Quang Ý, Đỗ Chu, Vũ Huyên, Vũ Đình Long, Nguyễn Hữu Mão, Nguyễn Minh Tuấn, Trần Cường, Đỗ Hiển…

Tin, ảnh: AN AN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website