15 giờ:50 phút Thứ năm, ngày 25 tháng 7 , 2019

Họp báo “Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam”

Chiều 25-7, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo về “Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam” (VIDES), do Công ty HADIFA phối hợp với Công ty Clarion Event (Vương Quốc Anh) cùng Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và Bộ Công thương phối hợp tổ chức. Dự buổi họp báo có đại diện Cục Kinh tế (Bộ Quốc phòng), Cục Công nghiệp An ninh (Bộ Công an).

 Họp Báo “Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc Phòng và An Ninh Việt Nam”
Quang cảnh buổi họp báo.

Triển lãm quy tụ hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực: Công nghiệp Quốc phòng, Công nghiệp An ninh từ nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam. Triển lãm là dịp để Việt Nam có cơ hội thể hiện sự kiện mang tính quốc tế về Quốc phòng, An ninh ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Triển lãm sẽ giới thiệu các ngành hàng gồm: Khu vực thiết bị Quốc phòng, khu vực triển lãm Không quân, Hải quân và Lục quân; khu vực thiết bị An ninh. Trong đó, tại khu vực triển lãm Không quân, các đơn vị cung cấp sẽ giới thiếu các trang thiết bị như: Thiết bị truyền động, linh kiện máy bay, sân bay, khung máy bay (tên lửa), trí tuệ nhân tạo, khoa học điện tử ứng dụng hàng không, Composites ứng dụng hàng không, động cơ điện, hệ thống máy bay mô phỏng, trực thăng, điều hướng, sơn và chất phủ, công nghệ tàng hình, đào tạo và huấn luyện…

“Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam” là cơ hội để Bộ Quốc phòng, Bộ Công an mở ra các cơ hội hợp tác và củng cố quan hệ với các đối tác trong khu vực và quốc tế, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quốc phòng, doanh nghiệp an ninh của Việt Nam và các quốc gia khác giới thiệu sản phẩm, công nghệ; tiếp xúc, thăm quan và học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối cũng như tìm cơ hội hợp tác, phát triển trong tương lại.

“Triển lãm thương mại quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam” (VIDSE) dự kiến diễn ra từ ngày 4 đến 6-3-2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, với hơn 120 gian trưng bày đến từ 40 nước trên thế giới.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website