9 giờ:40 phút Thứ sáu, ngày 11 tháng 10 , 2019

Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam

Trong 2 ngày (10 và 11-10), tại Trường Sĩ quan Không quân, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam. Trung tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dự và chỉ đạo Liên hoan. Cùng dự có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tham gia Liên hoan.

Liên hoan tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực  phía Nam 
Trung tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND  Việt Nam
trao Cờ cho các đơn vị đạt xuất sắc.
Liên hoan tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực  phía Nam
Tiết mục tuyên truyền của Phụ nữ Quân chủng PK-KQ tại Liên hoan.

Với chủ đề “Làm theo lời Bác, Phụ nữ Quân đội tô thắm truyền thống Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam có gần 200 cán bộ, chiến sĩ và tuyên truyền viên của 10 đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng (Quân khu 5; Quân khu 7; Quân khu 9; Quân đoàn 4; Quân chủng Phòng không- Không quân; Quân chủng Hải Quân; Binh chủng Đặc công; Học viện Lục quân; Trường Sĩ quan Lục quân 2 và Binh đoàn 15).

Nội dung của Liên hoan tập trung tuyên truyền về việc Phụ nữ Quân đội học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc và những lời dạy của Bác. Trong đó, đi sâu vào phong trào Phụ nữ Quân đội phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ"; những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết, chương trình hành động của phụ nữ các cấp, nhiệm vụ công tác Hội và các phong trào thi đua, các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt…

Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội năm 2019 là dịp để Ban Phụ nữ Quân đội đánh giá kết quả công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc giữ gìn, phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thông qua Liên hoan, cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác Hội. Đây cũng là dịp để phụ nữ Quân đội giới thiệu những cách làm hay, mô hình sáng tạo, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác cũng như trong thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ Quân đội đoàn kết- sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ".

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao cờ thưởng của Tổng cục Chính trị cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc (trong đó có Quân chủng Phòng không - Không quân) và 5 bằng khen cho các tập thể có thành tích tốt trong Liên hoan, đồng thời trao 18 bằng khen cho các cá nhân có tiết mục minh họa, phụ họa tốt trong Liên hoan.

 Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website