11 giờ:19 phút Thứ tư, ngày 19 tháng 2 , 2020

Chi bộ Đại đội Vệ binh, Tiểu đoàn bảo đảm Kỹ thuật hậu cần Sân bay, Trung đoàn 927 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 18-2, Chi bộ Đại đội Vệ binh, Tiểu đoàn bảo đảm Kỹ thuật hậu cần Sân bay, Trung đoàn 927, Sư đoàn 371 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là chi bộ được Đảng ủy Sư đoàn 371 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ Sư đoàn. Thượng tá Lê Văn Uy - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 371 đến dự và chỉ đạo Đại hội. Tới dự Đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, các đồng chí bí thư các tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ Trung đoàn; đại biểu các Trung đoàn và Tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn.


Chi bộ Đại đội Vệ binh, Tiểu đoàn bảo đảm Kỹ thuật hậu cần Sân bay, Trung đoàn 927 tổ chức Đại hội  nhiệm kỳ 2020-2022
Ban chấp hành Chi bộ Đại đội Vệ binh nhiệm kỳ 2020-2022, ra mắt Đại hội.

Ngay từ khi có kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên, toàn đơn vị đã bắt tay làm công tác chuẩn bị với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Từ công tác giáo dục, quán triệt các chỉ thị, hướng dẫn của trên về Đại hội các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chuẩn bị nhân sự Đại hội, xây dựng hệ thống văn kiện trình tại đại hội; kiện toàn tổ chức; củng cố cảnh quan môi trường, pano, khẩu hiệu chào mừng Đại hội; làm tốt công tác trang trí khánh tiết cho Đại hội. 

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua các văn kiện của Ban chấp hành Chi bộ trình Đại hội gồm: Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Chi bộ; báo cáo tự kiểm điểm của tập thể Chi ủy; Dự thảo Nghị quyết Đại hội; Dự thảo Kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội và Báo cáo thu, chi đảng phí nhiệm kỳ 2018- 2020. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao và đúng nguyên tắc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi bộ, bầu Bí thư và phó Bí thư nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2020-2022.

Phát biểu rút kinh nghiệm Đại hội, Thượng tá Lê Văn Uy chúc mừng và biểu dương những cố gắng của Chi bộ Đại đội Vệ binh thời gian qua đã làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt cho Đại hội. Đồng thời cũng chỉ ra những thiếu sót để rút kinh nghiệm chung cho các tổ chức Đảng trong Đảng bộ Sư đoàn. Đồng chí Chủ nhiệm Chính tri Sư đoàn khẳng định: Thành công của Đại hội Chi bộ Đại đội Vệ binh nhiệm kỳ 2020-2022 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là cơ sở, tiền đề để các tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ Sư đoàn tiến hành rút kinh nghiệm và tổ chức thành công Đại hội ở cấp mình.

Tin, ảnh: HỮU NHẬT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website