9 giờ:22 phút Thứ ba, ngày 12 tháng 5 , 2020

Tuổi trẻ Sư đoàn 363 tham gia “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” năm 2020

Ngày 11-5, Sư đoàn 363 đã phối hợp với Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020.

Tuổi trẻ Sư đoàn 363 tham gia “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” năm 2020
Cán bộ, ĐVTN, hội viên phụ nữ Sư đoàn 363 tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình đã giúp cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ trong Sư đoàn 363 hiểu rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, tạo thành phong trào rộng khắp góp phần tô đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không – Không quân ưu tú”. Chương trình hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 363 tham gia và đã tiếp nhận được hơn 500 đơn vị máu có chất lượng tốt, kịp thời bổ sung nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong và ngoài Quân đội, đặc biệt khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị do ảnh hưởng của dịch Covid–19.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời là trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 363 với cộng đồng; góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website