19 giờ:3 phút Thứ năm, ngày 28 tháng 5 , 2020

Trung đoàn Không quân 921 tổ chức thành công ban bay cán bộ

Ngày 28-5,Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371 đã tổ chức ban bay cán bộ. Đại tá Bùi Thiên Thau - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 371 trực tiếp theo dõi và chỉ đạo ban bay.

Trung đoàn Không quân 921 tổ chức ban bay thành công ban bay cán bộ
Máy bay Su-22 của Trung đoàn 921 chuẩn bị cất cánh
thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện tại Sân bay Sao Vàng.
Ngay sau khi cơ động một phần lực lượng, phương tiện, máy bay của đơn vị đến Sân bay Sao Vàng để thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay; Trung đoàn Không quân 921 đã phối hợp chặt chẽ với Trung đoàn Không quân 923 làm tốt mọi công tác chuẩn bị để sớm tổ chức huấn luyện bay theo chỉ đạo của cấp trên. Trung đoàn đã nhanh chóng sắp xếp, bố trí nơi ăn, ở, sinh hoạt cho bộ đội thuận tiện trong quá trình học tập và công tác, nhanh chóng ổn định mọi mặt để thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trong quá trình chuẩn bị cho ban bay, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn luôn phát huy cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hiệp đồng chặt chẽ với các thành phần bảo đảm của Trung đoàn 923, nhất là đội ngũ phi công và lực lượng dẫn đường khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay mới.

Ban bay đã hoàn thành 100% kế hoạch đề ra, tạo niềm tin, động lực để cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 921 tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay cũng như các nhiệm vụ khác trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KHẮC LUẬN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website