11 giờ:45 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 6 , 2020

Hội nghị sơ kết công tác Vì sự tiến bộ Phụ nữ; thực hiện Quy chế Dân chủ cơ sở; Công tác dân số, Gia đình và Trẻ em 6 tháng đầu năm 2020

Ngày 2-6, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, Ban Chỉ đạo Quy chế Dân chủ cơ sở, Ủy ban dân số, Gia đình và Trẻ em Quân chủng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020.

Hội nghị sơ kết công tác Vì sự tiến bộ Phụ nữ; thực hiện Quy chế Dân chủ cơ sở; Công tác dân số, Gia đình và Trẻ em 6 tháng đầu năm 2020 
Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng kết luận Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả, làm rõ ưu, khuyết điểm trong thực hiện kế hoạch vì sự tiến bộ phụ nữ, những vấn đề liên quan đến bình đẳng giới, Quy chế Dân chủ cơ sở và công tác Dân số, Gia đình và Trẻ em. Thảo luận đề ra nhiều nội dung, giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu còn lại năm 2020.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng biểu dương những kết quả đã đạt được của các cơ quan, đơn vị về công tác Vì sự tiến bộ Phụ nữ, thực hiện Dân chủ ở cơ sở, công tác Dân số, Gia đình và Trẻ em 6 tháng đầu năm. Đồng thời, yêu cầu trong 6 tháng cuối năm 2020, các cơ quan, đơn vị tiếp tục tuyên truyền, giáo dục đến cán bộ, chiến sĩ, QNCN, công nhân và viên chức quốc phòng, LĐHĐ trong toàn Quân chủng về các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, chương trình, văn bản của các cấp về công tác Vì sự tiến bộ Phụ nữ và bình đẳng giới. Phát huy vai trò tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát thực hiện của Ban Chỉ đạo và các thành viên trong thực hiện Quy chế Dân chủ cơ sở của cấp ủy các cấp. Tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, phòng chống tệ nạn xã hội, buôn bán phụ nữ và trẻ em. Tổ chức tốt chương trình về dân số, kế hoạch hóa gia đình và phòng chống HIV/AIDS; tiếp tục chăm lo công tác gia đình, xây dựng gia đình quân nhân no ấm, bình đẳng tiến bộ, hạnh phúc. Tổ chức tốt các hoạt động thiết thực cho trẻ em nghèo trong các dịp lễ, Tết và quan tâm hỗ trợ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là trẻ em các gia đình chính sách.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website