8 giờ:5 phút Thứ bảy, ngày 13 tháng 6 , 2020

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà máy A41

Chiều 12-6, Nhà máy A41, Cục Kỹ thuật Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (12-6-1975 / 12-6-2020). Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Võ Tá Quế - Phó chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật QĐND Việt Nam; Đại tá Lương Văn Đà - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ; Thủ trưởng các Sư đoàn 367, 370 và đông đảo cán bộ, công nhân và viên chức quốc phòng của Nhà máy qua các thời kỳ.

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà máy A41
Thượng tá Mai Xuân Cảnh- Giám đốc Nhà máy A41 đọc diễn văn kỷ niệm.

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà máy A41
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

45 năm xây dựng, phát triển, Nhà máy A41 đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh vươn lên trở thành một trong những nhà máy sửa chữa kỹ thuật hàng không hàng đầu của Quân chủng. Với nhiều thành tích xuất sắc trong 45 năm xây dựng và phát triển, Nhà máy được Nhà nước tặng thưởng 1 Huân chương Quân công hạng Ba; 2 Huân chương Chiến công hạng Hai; 2 Huân chương Chiến công hạng Ba; 2 Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, hạng Nhì; 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Bằng lao động sáng tạo của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam và nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý khác cho các tập thể và cá nhân.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, cán bộ, công nhân và viên chức quốc phòng Nhà máy A41 đã cùng nhau ôn lại những thành tích, chiến công của Nhà máy qua các thời kỳ xây dựng và phát triển; đồng thời bày tỏ quyết tâm xây dựng Nhà máy ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website