9 giờ:17 phút Chủ nhật, ngày 10 tháng 1 , 2021

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên phi công quân sự trực thăng khóa 44

Ngày 8-1, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Lễ tốt nghiệp các học viên phi công quân sự trực thăng khóa 44. Dự Lễ tốt nghiệp có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên trong Nhà trường.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên phi công quân sự khóa 44
Thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các học viên tốt nghiệp.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên phi công quân sự khóa 44
Sĩ quan trẻ tuyên thệ tại lễ tốt nghiệp.

Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức khoa học cơ bản, toàn diện; các kỹ năng, kỹ xảo trong điều khiển trực thăng, vận tải; năng lực chỉ huy, tổ chức điều hành các hoạt động của người cán bộ trong giai đoạn mới. Đặc biệt, trong quá trình đào tạo, các học viên đã từng bước tiếp cận những tri thức khoa học tiên tiến và sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không, những kiến thức mới phù hợp với sự đổi mới các trang thiết bị.

Kết quả phân loại tốt nghiệp ra trường có 100% đạt yêu cầu, trong đó thi tốt nghiệp thực hành bay đạt 100% khá, giỏi. Trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên chấp hành nghiêm kỷ luật, các quy định của Quân đội, Nhà trường và đơn vị. 100% học viên tốt nghiệp ra trường được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; 10 học viên được phong quân hàm trung úy.

Tin, ảnh: CHU HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website