8 giờ:6 phút Thứ năm, ngày 25 tháng 2 , 2021

Trung đoàn 224 thăm hỏi gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 24-2, đại diện lãnh đạo, chỉ huy đơn vị và các tổ chức quần chúng của Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 đã đến Bệnh viện Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng thăm hỏi, động viên và trao 4,5 triệu đồng cho vợ Binh nhất Nguyễn Hoàng Nam - Chiến sĩ thuộc Đại đội 11.

Trung đoàn 224 thăm hỏi gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện chỉ huy Trung đoàn 224 và các tổ chức quần chúng trao quà tặng vợ Binh nhất Nguyễn Hoàng Nam.

Binh nhất Nguyễn Hoàng Nam quê xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, nhập ngũ tháng 2-2020. Trước khi nhập ngũ, Nguyễn Hoàng Nam đã có vợ, nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn. Vợ không có công ăn việc làm, sau khi sinh con đầu lòng đã bị bệnh tâm thần. Gia đình đã chạy chữa nhiều nơi, nhưng bệnh tình chưa thuyên giảm. Trước tình cảnh đó, đơn vị đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị quyên góp thăm hỏi đồng đội trong lúc khó khăn. Bước đầu, Trung đoàn đã quyên góp được 4,5 triệu đồng và trao tận tay cho gia đình Binh nhất Nguyễn Hoàng Nam.

Số tiền tuy không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, tình đồng chí, đồng đội của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 224. Đồng thời, động viên tinh thần cho quân nhân yên tâm công tác, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, VĂN CHUNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website