15 giờ:39 phút Chủ nhật, ngày 14 tháng 3 , 2021

Tuổi trẻ Học viện Phòng không-Không quân tham gia hiến tặng 535 đơn vị máu

Ngày 14-3, Học viện PK-KQ phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.

Tuổi trẻ Học viện PK-KQ tham gia hiến hơn 500 đơn vị máu khỏe
 Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 kiểm tra sàng lọc trước khi hiến máu.

Tuổi trẻ Học viện PK-KQ tham gia hiến hơn 500 đơn vị máu khỏe
Lãnh đạo, chỉ huy Học viện PK-KQ động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, gần 600 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị của Học viện PK-KQ đã tích cực hưởng ứng ngày hội hiến máu nhân đạo. Kết quả: tuổi trẻ Học viện đã hiến được 535 đơn vị máu khỏe. Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Học viện PK-KQ vì sức khỏe cộng đồng, góp một phần để cứu chữa đồng đội và các bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Hiến máu tình nguyện là việc làm giàu tính nhân văn, nhân đạo; là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên trong Học viện PK-KQ ý thức sống có trách nhiệm với cộng đồng và hướng tới những việc làm ý nghĩa. Thời gian tới, tuổi trẻ Học viện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa và vai trò to lớn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi đợt hiến máu thực sự là ngày hội của tuổi trẻ Học viện PK-KQ.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website