14 giờ:27 phút Thứ tư, ngày 17 tháng 3 , 2021

Bộ Quốc phòng kiểm tra Nhà máy A32

Ngày 17-3, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Bế Xuân Trường - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra Nhà máy A32, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ). Cùng đi có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng và đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng PK-KQ.

Bộ Quốc phòng kiểm tra Nhà máy A32
Thượng tướng Bế Xuân Trường kiểm tra hoạt động sửa chữa tại Phân xưởng 1, Nhà máy A32.

Đoàn đã trực tiếp kiểm tra thực trạng sản xuất, sửa chữa của các phân xưởng, hiệu quả của dây chuyền sửa chữa các loại máy bay và khả năng vận hành của Trung tâm Công nghệ cao.

Kết luận kiểm tra, Thượng tướng Bế Xuân Trường ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Nhà máy A32 đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy cần có phương án lựa chọn, tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, kỹ sư, công nhân; thường xuyên chăm lo đời sống cho bộ đội; đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, tăng hạng máy bay của các dự án, khẩn trương triển khai các dự án cấp thiết, sớm bàn giao cho các đơn vị để phục vụ quá trình huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu..

Tin, ảnh: HỮU LỆ, VĂN CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website