15 giờ:50 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 4 , 2021

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn công tác quân lực năm 2021

Sáng 27-4, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác quân lực năm 2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến 14 điểm cầu trong toàn Quân chủng. Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức tập huấn công tác quân lực năm 2021
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ.

Trong thời gian 2 ngày (27 và 28-4), các đại biểu được nghe quán triệt, triển khai các chỉ thị, hướng dẫn về công tác quân lực năm 2021 trong Quân chủng PK-KQ; thống nhất một số quy định mới của Bộ Quốc phòng và Quân chủng PK-KQ về công tác quân lực, các chế độ chính sách đối với QNCN, công nhân và viên chức quốc phòng, hạ sĩ quan, binh sĩ; công tác dự bị động viên và quản lý vũ khí trang bị kỹ thuật. Cùng với đó, Hội nghị còn thảo luận đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong tổ chức thực hiện công tác quân lực tại các đơn vị, đề ra chủ trương, biện pháp trong triển khai công tác xây dựng ngành quân lực theo hướng tinh, gọn, mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng yêu cầu Ban Tổ chức điều hành, tổ chức tập huấn khoa học, hợp lý, hoàn thành nội dung, chương trình đã đề ra và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đội ngũ báo cáo viên chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ về nội dung, trong đó tập trung làm rõ nội dung trên 4 mặt công tác quân lực và có sự thống nhất giữa cơ quan với đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện. Các học viên tham gia tập huấn chấp hành nghiêm quy định của Ban Tổ chức, tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi các nội dung tại Hội nghị, làm cơ sở để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quân lực trong Quân chủng.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website