20 giờ:12 phút Thứ ba, ngày 29 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (28 và 29-6), Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 13 thí sinh là Bí thư chi bộ đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Thí sinh thực hiện phần thi vấn đáp.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Các thí sinh thực hiện phần thi trắc nghiệm.

Tại Hội thi, mỗi thí sinh thực hiện các nội dung: Nhận thức về kiến thức xây dựng Đảng (bằng hình thức thi trắc nghiệm và vấn đáp); thực hành điều hành chi bộ tổ chức một buổi sinh hoạt chuyên đề; chấm điểm sổ sách công tác Đảng của chi bộ từ tháng 1-2020 đến nay.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi, các thí sinh cơ bản nắm chắc nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, hoạt động của chi bộ; trả lời tốt các câu hỏi và liên hệ sát với đặc thù của từng loại hình chi bộ; điều hành sinh hoạt chi bộ theo đúng thủ tục nguyên tắc, phương pháp tác phong chững chạc, biết liên hệ vận dụng và xử lý tốt các tình huống Ban Giám khảo đưa ra. Văn kiện, sổ sách của các chi bộ đúng theo quy định, đăng ký ghi chép đầy đủ, rõ ràng theo hướng dẫn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Hội thi nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực, trình độ, rèn luyện kỹ năng, phương pháp cho các bí thư chi bộ. Đây cũng là dịp để Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn đánh giá đúng trình độ, năng lực, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ bí thư chi bộ; từ đó đề ra chủ trương, biện pháp củng cố, kiện toàn, bồi dưỡng cấp ủy, tổ chức đảng và phát hiện tạo nguồn, sử dụng đội ngũ cán bộ đạt kết quả tốt nhất.

Tin, ảnh: THÀNH SƠN, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website