14 giờ:5 phút Thứ năm, ngày 5 tháng 8 , 2021

Trung đoàn 224 giúp đỡ, hỗ trợ nhân dân quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 5-8, Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 đã phối hợp với các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn tổ chức giúp đỡ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, nhằm chia sẻ với nhân dân bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trung đoàn 224 giúp đỡ, hỗ trợ chính quyền và nhân dân quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng phòng, chống dịch COVID-19
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 224 xếp các phần quà lên xe.
Trung đoàn 224 chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19
Đại diện Trung đoàn 224 trao quà cho chốt phòng dịch ở phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Trung đoàn 224 chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19
Đại diện Trung đoàn 224 trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.


Trung đoàn 224 chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện Trung đoàn 224 trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Theo đó, Trung đoàn đã hỗ trợ các chốt phòng dịch mượn 15 bộ nhà bạt, hàng rào bảo vệ phục vụ việc phong tỏa, canh gác. Tổ công tác cơ động của Trung đoàn tiến hành trao quà, động viên các chốt làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 gồm: Nước uống, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn. Đồng thời, Trung đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận Sơn Trà, Lữ đoàn Công binh 83 (Quân chủng Hải quân) tổ chức “Gian hàng lưu động 0 đồng” và tặng 70 suất quà (mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng) cho các phường: An Hải Đông, Thọ Quang, Mân Thái, Nại Hiên Đông thuộc quận Sơn Trà. Các phần quà được đơn vị vận chuyển đến khu vực tập kết và bàn giao cho đại diện địa phương. Chính quyền địa phương sẽ trực tiếp giao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ.

Các phần quà mà Trung đoàn 224 gửi tặng là các nhu yếu phầm thiết yếu như: Gạo, thịt lợn, rau, củ, quả, dầu ăn, nước mắm, đường, mì tôm... được trích từ sản phẩm tăng gia sản xuất của đơn vị và sự đóng góp của các đơn vị đóng quân trên địa bàn.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, VĂN CHUNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website