8 giờ:25 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 9 , 2021

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021

Trong 2 ngày (7 và 8-9), Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021. Trạm Ra đa 67, Trung đoàn 292 được Sư đoàn 377 lựa chọn là đơn vị tham gia Hội thao.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021

Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 67 thực hành thu hồi Đài Ra đa P-18M.

Tại Hội thao, các thành phần trong kíp chiến đấu thực hiện các nội dung lý thuyết và thực hành trên các mặt công tác: Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thật. Trong đó, tập trung vào những nội dung chính như: Báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị trong chiến đấu; hiệp đồng kíp chiến đấu sở chỉ huy trạm ra đa, kíp chiến đấu đài ra đa, kiểm tra chỉ tiêu các thành phần...

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, kíp chiến đấu Trạm Ra đa 67 đã nắm chắc, trả lời chính xác các câu hỏi lý thuyết các chuyên ngành; biết phân tích và liên hệ thực hiện theo chức trách, nhiệm vụ được giao. Hệ thống văn kiện được soạn thảo đầy đủ, sát với đề mục được giao. Quá trình hiệp đồng, thực hành thu hồi, cơ động triển khai đài ra đa thuần thục, chính xác, xử lý tốt các tình huống đặt ra. Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đã phát huy tốt vai trò, bám sát thực tiễn chiến đấu đặt ra, góp phần cổ vũ, động viên bộ đội hoàn thành tốt các nội dung Hội thao. Đặc biệt, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị kỹ thuật.

Kết quả: Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 67 đạt giỏi.

Tin, ảnh: XUÂN SANG, ĐÌNH HIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website