16 giờ:49 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 9 , 2016

Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp nhận học bổng của Lực lượng Không quân Hàn Quốc

Sáng 27-9, tại Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam - Lee Hyuk đã đại diện cho Lực lượng Không quân Hàn Quốc trao các suất học bổng khuyến học cho con các phi công đã hi sinh khi làm nhiệm vụ huấn luyện trong thời bình và con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Dự buổi tiếp nhận có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng và Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng.

Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp nhận học bổng của Lực lượng Không quân Hàn Quốc Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp nhận học bổng của Lực lượng Không quân Hàn Quốc
Trung tướng Lê Huy Vịnh-Tư lệnh Quân chủng
tiếp nhận quà tặng từ ngài Lee Hyuk - Đại sứ
đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam.

Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp nhận học bổng của Lực lượng Không quân Hàn Quốc
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng và Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng
chụp ảnh lưu niệm với đại diện Lực lượng Không quân Hàn Quốc.

Đợt này, Lực lượng Không quân Hàn Quốc đã trao 30 suất học bổng, trị giá mỗi suất từ 150 - 680 USD cho các học sinh, sinh viên thuộc đối tượng nêu trên. Những suất học bổng này sẽ là động lực giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đây là lần thứ 3 Quân chủng PK-KQ tiếp nhận học bổng của Lực lượng Không quân Hàn Quốc dành cho con em cán bộ, nhân viên trong Quân chủng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và giữa Quân chủng PK-KQ và Lực lượng Không quân Hàn Quốc nói riêng.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN-BÙI ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website