15 giờ:21 phút Thứ bảy, ngày 16 tháng 10 , 2021

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021

Trong 2 ngày (15 và 16-10), Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thao kíp chiến đấu (KCĐ) trạm ra đa năm 2021. Tham gia Hội thao có KCĐ của Trạm Ra đa 41, Trung đoàn 929 và KCĐ Trạm Ra đa 47, Trung đoàn 925.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021
Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 41, Trung đoàn 929, Sư đoàn 372 hiệp đồng chiến đấu.

Tại Hội thao, các thành phần trong KCĐ thực hiện nội dung lý thuyết và thực hành trên các mặt công tác: tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thật. Trong đó, tập trung vào nội dung báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị trong chiến đấu; hiệp đồng KCĐ sở chỉ huy trạm ra đa, KCĐ đài ra đa, kiểm tra chỉ tiêu các thành phần...

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, KCĐ các trạm ra đa đã nắm chắc, trả lời chính xác các câu hỏi lý thuyết các chuyên ngành; biết phân tích và liên hệ thực hiện theo chức trách, nhiệm vụ được giao; hệ thống văn kiện được soạn thảo đầy đủ, sát với đề mục được giao; quá trình hiệp đồng, thực hành trên đài ra đa thuần thục, chính xác, xử lý tốt các tình huống đặt ra. Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đã phát huy tốt vai trò, bám sát thực tiễn chiến đấu đặt ra, góp phần cổ vũ, động viên bộ đội hoàn thành tốt các nội dung hội thao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị kỹ thuật.

Kết quả: Các kíp chiến đấu đều đạt điểm giỏi.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, NGUYỄN DŨNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website