20 giờ:8 phút Thứ năm, ngày 11 tháng 11 , 2021

Bộ Thông tin và Truyền thông tập huấn chính sách pháp luật về bảo vệ biên giới của Tổ quốc

Chiều 11-11, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách pháp luật về bảo vệ biên giới của Tổ quốc. Dự và phát biểu khai mạc Hội nghị có ông Hồ Hồng Hải - Phó Vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ TT&TT. Tham dự hội nghị có đại biểu lãnh đạo và chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố phía Bắc; các phóng viên, biên tập viên, báo cáo viên làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của cơ quan báo chí Trung ương và TP Hà Nội.

Tập huấn chính sách pháp luật về bảo vệ biên giới của Tổ quốc
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia và Đại tá Văn Ngọc Quế - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng giới thiệu 2 chuyên đề: Tình hình biên giới, lãnh thổ từ đầu năm 2021 đến nay và chủ trương của Đảng, Nhà nước trong việc giải quyết các vấn đề biên giới, lãnh thổ; Tình hình thực thi pháp luật ở khu vực biên giới, triển khai pháp luật của Bộ đội Biên phòng ở biên giới và tình hình thực hiện của nhân dân. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã tập trung trao đổi, thảo luận các vấn đề chính sách, pháp luật về bảo vệ biên giới của Tổ quốc.

Thông qua hội nghị tập huấn, các đại biểu đã nâng cao nhận thức về biên giới quốc gia, khu vực biên giới nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; nắm tình hình chấp hành pháp luật của nhân dân và những vấn đề nổi lên ở khu vực biên giới; cũng như công tác thực thi pháp luật của Bộ đội Biên phòng ở khu vực biên giới và công tác quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ biên giới Tổ quốc trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THÁI SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website