20 giờ:47 phút Thứ tư, ngày 29 tháng 12 , 2021

Lữ đoàn 28 tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông” năm 2021

Ngày 28-12, Lữ đoàn 28 đã tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa Đông” tặng quà học sinh các Trường Mầm non, Trường Triểu học, Trường THCS và 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Với tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, thời gian qua, các tổ chức quần chúng của Lữ đoàn 28 đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ và các tổ chức, cá nhân ngoài đơn vị quyên góp được nhiều quần, áo, giày, khăn, mũ mới… để ủng hộ thực hiện Chương trình “Áo ấm mùa Đông”. Qua đó, góp phần cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể địa phương giúp đỡ những gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên các địa bàn đơn vị đóng quân làm nhiệm vụ. Thông qua chương trình, Lữ đoàn đã trao tặng các phần quà cho 3 nhà trường, 15 hộ dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đa Phúc và 25 chiến sĩ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong Lữ đoàn với tổng trị giá gần 60 triệu đồng.

Lữ đoàn 28 tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông” năm 2021
Hội phụ nữ Lữ đoàn 28 trao tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đa Phúc.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của phong trào “Tình nguyện mùa Đông” năm 2021 của Lữ đoàn, thể hiện tình đoàn kết gắn bó quân dân và sự đồng cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần hiện thực hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân đội trong thực hiện Phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” và hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin, ảnh: HỮU VINH, THU HÀ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website