14 giờ:55 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 1 , 2022

Quân chủng Phòng không - Không quân tham gia Hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022 do Cục Tuyên huấn tổ chức

Ngày 14-1, Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị (GDCT) năm 2022 theo hình thức trực tuyến. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức - Cục trưởng Cục Tuyên huấn chủ trì Hội nghị. Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng chủ trì tại điểm cầu Quân chủng Phòng không - Không quân.

Cục Tuyên huấn tổ chức Hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022
Quang cảnh tại điểm cầu Quân chủng PK-KQ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu các chuyên đề: Những vấn đề cần nắm vững khi triển khai học tập các chuyên đề GDCT cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2022; một số vấn đề mới bổ sung trong tài liệu học tập chính trị của các đối tượng; những vấn đề cần nắm vững trong lập kế hoạch GDCT hằng năm; giới thiệu một số phần mềm áp dụng trong kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng; giới thiệu bộ giải pháp kiểm tra nhận thức chính trị bằng hình thức trực tuyến.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh: Công tác GDCT có vị trí, vai trò rất quan trọng, là một bộ phận quan trọng của hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong Quân đội. Do đó, Hội nghị tập huấn là cơ sở để các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng GDCT cho các đối tượng trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Đồng chí Cục trưởng Cục Tuyên huấn yêu cầu sau Hội nghị, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục tổ chức tập huấn ở cấp mình để cán bộ làm công tác giáo dục chính trị nắm được các chuyên đề, mang đến cho bộ đội những thông tin cơ bản nhất, tạo chuyển biến rõ nét trong công tác GDCT; góp phần để đơn vị giữ vững ổn định về chính trị, tư tưởng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: THÁI SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website