9 giờ:35 phút Thứ hai, ngày 17 tháng 1 , 2022

Hội Phụ nữ 3 phòng khối cơ quan Sư đoàn 363 phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm Hà Giang”

Trong 2 ngày (15 và 16-1), Hội Phụ nữ 3 phòng (Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật) thuộc Sư đoàn 363 đã phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện trái tim xanh TP Hải Phòng tổ chức chương trình “Đông ấm Hà Giang” tại xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Phụ nữ Sư đoàn 363 phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm Hà Giang”
Người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang tiếp nhận quà tặng. 

Xã Lũng Chinh là một xã nghèo vùng núi, cơ sở hạ tầng, kinh tế-xã hội chậm phát triển, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của bà con nơi đây, Hội Phụ nữ Sư đoàn 363 và Câu lạc bộ Thiện nguyện trái tim xanh TP Hải Phòng đã tổ chức kêu gọi, vận động các tổ chức và cá nhân có tấm lòng hảo tâm trong xã hội tham gia ủng hộ để tổ chức chương trình.

Đại úy QNCN Đỗ Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội Phụ nữ 3 phòng (Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật) thuộc Sư đoàn 363 cho biết: “Đoàn công tác đã trao tặng nhiều phần quà gồm: Chăn ấm, quần áo, giày dép, sách vở, lương thực, thực phẩm cùng nhiều nhu yếu phẩm (tổng trị giá 200 triệu đồng) đến các hộ gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà GIang. Giá trị các phần quà tuy không lớn, song đó là tình cảm, sự quan tâm, động viên, sẻ chia, giúp đỡ các gia đình và các em học sinh có thêm động lực, yên tâm lao động sản xuất, học tập từng bước vươn lên ổn định cuộc sống”.

Đây là chương trình ý nghĩa với mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website