0 giờ:17 phút Thứ bảy, ngày 8 tháng 10 , 2016

Hội thi “Thợ giỏi ngành May trong Quân đội, Công an năm 2016”:

Cả 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 đạt danh hiệu "Thợ May giỏi"

Trong 2 ngày (6 và 7-10), tại Công ty cổ phần X20 (Tổng cục Hậu cần) đã diễn ra Hội thi “Thợ giỏi ngành May trong Quân đội, Công an năm 2016”. Tham gia hội thi có 44 thí sinh được tuyển chọn từ các công ty, xí nghiệp, xưởng May của Quân đội và Công an. Trong đó, Quân chủng PK-KQ có 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 tham gia.

 Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua hai phần thi là lý thuyết và thực hành chuyên ngành May. Trong phần thi lý thuyết, các thí sinh thực hiện hình thức viết tay về nhận thức chính trị và lý thuyết kỹ thuật May. Phần thi thực hành, các thí sinh lựa chọn thực hành may một sản phẩm áo quân phục của Quân đội, Công an: áo sĩ quan nam mùa Đông, áo sơ mi chít gấu dài tay sĩ quan nam, áo sĩ quan mùa Đông và mùa Hè của lực lượng Công an.
Cả 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 đạt danh hiệu
Thí sinh của Công ty cổ phần May X19 thực hành may quân phục của Quân đội.

Đây là hội thi nhằm tôn vinh những người thợ giỏi, tay nghề cao trong lao động sản xuất; đồng thời là dịp để các thợ may Quân đội và Công an cùng trao đổi kinh nghiệm, không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên làm chủ trang bị kỹ thuật, nâng cao tay nghề, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Cả 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 đạt danh hiệu
Ban Tổ chức trao danh hiệu “Thợ May giỏi” cho các thí sinh.
Cả 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 đạt danh hiệu
Thủ trưởng Tổng cục Chính trị và Thủ trưởng Cục Chính trị
Quân chủng PK-KQ chụp ảnh lưu niệm với các thành viên
đội thi Công ty cổ phần May X19.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi “Thợ giỏi ngành May trong Quân đội, Công an năm 2016” đã thành công tốt đẹp, cả 4 thí sinh của Công ty cổ phần May X19 đều đạt danh hiệu “Thợ May giỏi”. Trong đó, 2 thí sinh Nguyễn Thị Thanh và Lê Thị Thu Hường đạt giải “Bàn tay vàng”, 2 thí sinh còn lại đạt giải khuyến khích.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN- TUẤN SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website