19 giờ:55 phút Chủ nhật, ngày 27 tháng 2 , 2022

Trung đoàn Không quân 923 tổ chức Hội giảng cán bộ giảng dạy chính trị và bồi dưỡng nghiệp vụ CTĐ, CTCT năm 2022

Ngày 25-2, Trung đoàn Không quân 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội giảng cán bộ giảng dạy chính trị và bồi dưỡng nghiệp vụ CTĐ, CTCT năm 2022. Tham dự Hội giảng có 45 đồng chí là cán bộ chính trị, Bí thư cấp ủy các cấp trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn Không quân 923 tổ chức Hội giảng cán bộ giảng dạy chính trị và bồi dưỡng nghiệp vụ CTĐ, CTCT năm 2022 
Thượng tá Nguyễn Trường Nam - Chủ nhiệm Chính trị Trung đoàn 923 phát biểu khai mạc Hội giảng.    

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đồng chí tham gia Hội giảng đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị giáo án bài giảng đúng quy định; ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng đề cương trình chiếu công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ. Quá trình thực hành bài giảng, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, biết kết hợp phương pháp giảng dạy truyền thống với ứng dụng phần mềm trình chiếu PowerPoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, khu vực, quốc tế và đơn vị.

Hội giảng là dịp để Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 923 đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị của đơn vị, đồng thời tập huấn, bồi dưỡng, trao đổi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng, phổ biến những điển hình tiên tiến, cách làm hay trong tổ chức và tiến hành hiệu quả hơn các hoạt động CTĐ, CTCT trong Trung đoàn thời gian tới.

                    THƯƠNG HUẾ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website