11 giờ:9 phút Thứ bảy, ngày 12 tháng 3 , 2022

Trung đoàn Không quân 920 tổ chức bay thả đơn khoa mục vòng kín trên máy bay IAK-52 cho học viên

Sáng 12-3, Trung đoàn Không quân 920, Trường Sĩ quan Không quân (Quân chủng Phòng không-Không quân) đã tổ chức thành công ban bay thả bay đơn khoa mục vòng kín cho các học viên phi công của Khoá 47.

Trung đoàn Không quân 920 bay thả đơn khoa mục vòng kín trên máy bay IAK-52 cho học viên Khóa 47
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân
gắn hoa chúc mừng học viên bay thả đơn thành công.
Trung đoàn Không quân 920 bay thả đơn khoa mục vòng kín trên máy bay IAK-52 cho học viên Khóa 47
Lãnh đạo, chỉ huy Trường Sĩ quan Không quân và Trung đoàn 920
chúc mừng các học viên thả đơn thành công.

Sau khi thi đỗ vào Trường Sĩ quan Không quân, các học viên phi công được học lý thuyết kỹ thuật lái và các chuyên ngành cũng như rèn luyện tổng hợp trong hơn 2 năm tại Trường, sau đó chuyển đến Trung đoàn Không quân 920 để thực hành bay. Đối với các học viên, bay thả đơn là chuyến bay khởi đầu sự nghiệp phi công do chính mình cầm lái mà không có thầy bay cùng.

Xác định tốt yêu cầu nhiệm vụ nên ngay sau lễ ra quân huấn luyện năm 2022, Trung đoàn 920 đã tập trung đẩy nhanh tiến độ huấn luyện đào tạo, lấy chất lượng là chính, an toàn bay là trọng tâm, nỗ lực vượt khó, tổ chức huấn luyện đúng điều lệ quy định, bảo đảm an toàn vững chắc, từng bước hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện đào tạo phi công và bảo đảm an toàn bay. Thành công từ ban bay thả đơn vòng kín đầu tiên sẽ góp phần tạo niềm tin cho những chuyến bay đơn tiếp theo của các học viên phi công còn lại của Khóa 47 vào thời gian tới.

Tin, ảnh: CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website