14 giờ:20 phút Thứ sáu, ngày 15 tháng 4 , 2022

Tuổi trẻ Sư đoàn 361 tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 14-4, Tiểu đoàn 11 (Phòng Tham mưu Sư đoàn 361) phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Theo dõi và động viên cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu có Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Chính ủy Sư đoàn 361; lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Tuổi trẻ Tiểu đoàn 11 tham gia hiến gần 400 đơn vị máu
Lãnh đạo Sư đoàn 361 và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 động viên ĐVTN tham gia hiến máu.

Để buổi hiến máu đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, trước đó Tiểu đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm vì cộng đồng, những lợi ích thiết thực khi tham gia hiến máu… cho cán bộ, ĐVTN, do đó đã nhận được sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ. Cùng với đó, Tiểu đoàn đã phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 làm tốt mọi công tác chuẩn bị nên quá trình hiến máu diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban Tổ chức đã thu về gần 400 đơn vị máu khỏe. Lượng máu này sẽ góp phần thiết thực kịp thời phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được tốt hơn.

Tin, ảnh: CÔNG HÙNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website