14 giờ:8 phút Thứ sáu, ngày 27 tháng 5 , 2022

Bế mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022

Sáng 27-5, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức bế mạc, đánh giá kết quả Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn, năm 2022. Dự bế mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; các đồng chí Sư đoàn trưởng, Chính ủy các sư đoàn trong Quân chủng.

Bế mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022
Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng phát biểu bế mạc Kiểm tra.
Bế mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022
Các đại biểu dự bế mạc Kiểm tra.

Sau 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, cuộc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy Sư đoàn do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức đã hoàn thành các nội dung theo đúng kế hoạch đề ra. Thông qua kiểm tra cho thấy cấp ủy chỉ huy, chính ủy, cơ quan các cấp đã quán triệt sâu sắc chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của Quân chủng; có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, cụ thể, tỉ mỉ, sát với yêu cầu nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các cơ quan Quân chủng đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra. Các đồng chí Sư đoàn trưởng, Chính ủy Sư đoàn tham gia kiểm tra đã nắm và thể hiện được những nội dung cơ bản theo yêu cầu; thực hành xây dựng và báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị đúng quy định; nắm tương đối chắc và toàn diện trên các mặt công tác, nắm vững nguyên tắc trong lãnh đạo, chỉ huy và liên hệ thực tế đối với đơn vị. Thông qua kiểm tra, các đồng chí Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn có dịp hệ thống, trao đổi, rút kinh nghiệm lẫn nhau về kiến thức nghiệp vụ, trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị... đáp ứng ngày càng tốt hơn với yêu cầu nhiệm vụ trên cương vị, chức trách, nhiệm vụ được giao

Bế mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng trao thưởng các đồng chí Sư đoàn trưởng, Chính ủy Sư đoàn đoạt giải nhất, nhì, ba.

Để tiếp tục phát huy kết quả kiểm tra và thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu các cơ quan Quân chủng trên cơ sở kết quả kiểm tra cần tổ chức rút kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức và hiệp đồng giữa các cơ quan; tổ chức nghiên cứu bổ sung nội dung kiểm tra sát với thực tiễn, đồng thời xây dựng ngân hàng dữ liệu phong phú, đa dạng, nhiều hình thức, thể loại câu hỏi, đáp án, từ đó xây dựng đề thi sát với các nội dung kiểm tra trong thời gian tới. Đối với các đơn vị, tiếp tục tổ chức học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ về mọi mặt, nhất là nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ huy và chỉ đạo, điều hành cơ quan, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ; chủ động kiểm tra, bồi dưỡng và huấn luyện cho người chỉ huy và cơ quan thuộc quyền sát với yêu cầu nhiệm vụ thực tế của đơn vị trên từng địa bàn đóng quân. Hằng năm, các đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức kiểm tra đối với đội ngũ cán bộ thuộc quyền để nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ các cấp, đồng thời làm cơ sở tạo nguồn xây dựng đội ngũ cán bộ trong đơn vị đáp ứng với mọi yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

KẾT QUẢ

Giải nhất:

- Đại tá Nguyễn Văn Đấy - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 361

- Thượng tá Nguyễn Huy Tuấn - Chính ủy Sư đoàn 371

Giải nhì:

- Đại tá Phạm Tuấn Anh - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 372

- Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Chính ủy Sư đoàn 361

Giải ba:

- Thượng tá Nguyễn Thành Sơn - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 363

- Đại tá Hàn Anh Truyền - Chính ủy Sư đoàn 377

 

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website