20 giờ:17 phút Thứ ba, ngày 28 tháng 6 , 2022

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương

Sáng 28-6, Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765- NQ/QUTW ngày 20-12-2012 của Quân ủy Trung ương về "Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo". Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ. Đại tá Phạm Hồng Điệp - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ phát biểu tại Hội nghị.

Trong 10 năm qua, Đảng ủy Sư đoàn 363 và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương, Nghị quyết 558 của Đảng ủy Quân chủng về nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo. Sư đoàn đã quán triệt, học tập làm chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, người chỉ huy các cấp về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị. Trên cơ sở quán triệt, học tập nghị quyết, từ Đảng ủy Sư đoàn đến các cấp ủy, chi bộ ra nghị quyết chuyên đề về lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo. Từ đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai huấn luyện theo đúng phương châm, tư tưởng chỉ đạo, các quan điểm nguyên tắc, mối kết hợp; hoàn thành nội dung, chỉ tiêu, chương trình huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho các đối tượng gắn với hội thi, hội thao, diễn tập, bắn đạn thật; nghị quyết lãnh đạo thường kỳ các cấp ủy, tổ chức Đảng đều xác định trọng tâm, khâu đột phá và chủ trương, biện pháp lãnh đạo công tác huấn luyện, nhằm nâng cao chất lượng tổng hợp, sức chiến đấu của đơn vị, trình độ chỉ huy, quản lý điều hành huấn luyện và chất lượng huấn luyện của Sư đoàn được nâng lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ SSCĐ, QLVT trong tình hình mới.

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương
Quang cảnh Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền đã ghi nhận và biểu dương thành tích trong 10 năm qua của Đảng ủy Sư đoàn 363. Đồng thời yêu cầu Đảng ủy Sư đoàn 363 tiếp tục quán triệt, xác định vị trí vai trò đặc biệt quan trọng của công tác huấn luyện chiến đấu, nâng cao vai trò, năng lực, lãnh đạo của chỉ huy các cấp, nhất là cán bộ chủ trì trong tổ chức triển khai thực hiện công tác huấn luyện một cách toàn diện, có trọng tâm trọng điểm; tập trung thực hiện các khâu đột phá, khắc phục triệt để những khâu yếu, mặt hạn chế trong huấn luyện, đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; tham gia và tổ chức có hiệu quả các hội thi, hội thao; khai thác làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật; đoàn kết khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sư đoàn 363 đã trao thưởng 8 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về  "Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo".

Tin, ảnh: HỮU NGHỊ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website