20 giờ:47 phút Thứ ba, ngày 19 tháng 7 , 2022

Quân y Sư đoàn 361 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2022); ngày 19-7, tại Trạm xá Quân dân y kết hợp giữa Trung đoàn 250 và phường Kỳ Sơn, Đoàn cán bộ Quân y của Sư đoàn 361 và Trung đoàn 250 đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách ở Phường Kỳ Sơn, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình.

Quân y Sư đoàn 361 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình
Quân y của Trung đoàn 250 khám bệnh cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình.

Tại đây, các y, bác sĩ của Sư đoàn 361 và Trung đoàn 250 đã thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 106 đối tượng là thương binh, bệnh binh và thân nhân của các gia đình chính sách trên địa bàn Phường Kỳ Sơn với trị giá tiền thuốc là 28,5 triệu đồng. Các đối tượng được khám bệnh và cấp thuốc đều là người dân tộc Mường, có các bệnh lý như: Xương khớp, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu...

Được biết, hằng năm nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa y bác sĩ của Trạm với các y, bác sĩ của Trung đoàn 250 nên trên địa bàn không để xảy ra dịch bệnh, nhiều ca bệnh bệnh đã được cứu chữa kịp thời. Đặc biệt, thời gian vừa qua Trạm xá quân, dân y đã làm tốt công tác tuyên truyền và phòng chống có hiệu quả đại dịch COVID-19 cho bộ đội và nhân dân địa phương. Mô hình quân, dân y kết hợp đã thực sự trở thành điểm tựa tin cậy của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: DOÃN NAM

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website