18 giờ:29 phút Thứ hai, ngày 12 tháng 9 , 2022

Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản thăm và giao lưu tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Chiều 12-9, tại Hà Nội, Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản do Đại tá Saruwatari Tatsuya - Trưởng Phòng Đào tạo làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì đón tiếp đoàn.


Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản thăm và giao lưu tại Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Bùi Anh Chung và đại diện một số cơ quan của Quân chủng PK-KQ chụp ảnh lưu niệm với
đoàn Trường Sĩ  quan Tham mưu Không quân Nhật Bản.

Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản thăm và giao lưu tại Quân chủng PK-KQ
Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản tham quan Bảo tàng PK-KQ.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng vui mừng được tiếp đón Đại tá Saruwatari Tatsuya và Đoàn học viên, giáo viên Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản đã đến thăm, làm việc tại Quân chủng PK-KQ và tham gia Chương trình giao lưu giữa các học viện, nhà trường, đơn vị của Bộ Quốc phòng… Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng giới thiệu với Đoàn về quá trình xây dựng và phát triển của Quân chủng PK-KQ và nhiệm vụ chủ yếu hiện nay. Tiếp đó, hai bên đã tiến hành trao đổi những nội dung cùng quan tâm; tập trung vào công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật quân sự phòng không, không quân; công tác đào tạo phi công quân sự, đào tạo sĩ quan chỉ huy Tham mưu.

Ngay sau buổi tiếp, Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản đã tham quan Bảo tàng PK-KQ. Trong khuôn khổ chương trình giao lưu tại Quân chủng PK-KQ lần này, Đoàn Trường Sĩ quan Tham mưu Không quân Nhật Bản sẽ tham quan, giao lưu tại Học viện PK-KQ và Sư đoàn 370.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website