19 giờ:17 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 10 , 2022

Họp Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Điện Biên phủ trên không: Ý chí và niềm tin tất thắng”

Chiều 10-10, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức Hội nghị họp Ban Chỉ đạo Hội thảo khoa học “Điện Biên phủ trên không: Ý chí và niềm tin tất thắng”. Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Trung tướng Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; các đồng chí là thủ trưởng Bộ Tư lệnh và thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Họp Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Điện Biên phủ trên không: Ý chí và niềm tin tất thắng”
Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên phủ trên không” tháng 12 năm 1972 đã đánh dấu mốc son chói lọi, sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng của quân và dân ta, trong đó Bộ đội PK-KQ là nòng cốt. Đây là một kỳ tích tiêu biểu cho tầm cao trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam. Trong đó có công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ đã chiến đấu, hy sinh để góp phần làm nên chiến thắng vang dội này. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông báo kết quả công tác chuẩn bị cho Hội thảo khoa học “Điện Biên phủ trên không: Ý chí và niềm tin tất thắng”. Đồng thời tham gia góp ý, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho hội thảo trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Vũ Văn Kha yêu cầu các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị; hoàn thiện các nội dung bảo đảm cho hội thảo; liên hệ với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội  để sưu tầm sách, tư liệu, tác phẩm, hình ảnh nổi bật liên quan đến hội thảo; tổng hợp, biên tập các bài tham luận, kỷ yếu hội thảo… bảo đảm chặt chẽ; góp phần làm sáng tỏ toàn diện sự lãnh đạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Quân chủng trong cuộc chống chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website