14 giờ:23 phút Thứ sáu, ngày 25 tháng 11 , 2022

Đảng ủy Sư đoàn 375 bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2022

Từ ngày 21 đến 25-11, Đảng uỷ Sư đoàn 375 tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 120 đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2022.

Đảng uỷ Sư đoàn 375 bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2022
Đại tá Vũ Văn Trại - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn 375 trao Giấy chứng nhận cho các học viên.

Trong thời gian 5 ngày, các đồng chí đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng được giới thiệu các nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lê nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối quan điểm của Đảng. Trên cơ sở những nội dung được giới thiệu góp phần để các đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học, liên hệ thực tiễn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị; đồng thời xây dựng lập trường quan điểm, thái độ chính trị, có quyết tâm phấn đấu, rèn luyện vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đảng uỷ Sư đoàn 375 bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2022

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng.

Kết thúc Lớp bồi dưỡng, Đại tá Vũ Văn Trại - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Sư đoàn đã trao Giấy Chứng nhận cho các đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2022. Phát biểu bế mạc Lớp bồi dưỡng, đồng chí Chính uỷ Sư đoàn 375 yêu cầu các đồng chí đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng tiếp tục phấn đấu học tập, nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào thành tích chung của các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: DUY ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website