10 giờ:1 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 1 , 2023

Trung đoàn 274 trao quà Tết các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, vừa qua, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Cam Thành Nam và phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã thăm hỏi, trao quà Tết đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân.


Trung đoàn 274 thăm hỏi, trao quà Tết các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân
Đoàn công tác của Trung đoàn 274 tới thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng
tại xã Cam Thành Nam, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Tại các địa phương, Đoàn công tác của Trung đoàn đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng thời trao tặng 7 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Cũng trong dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn đã tặng 5 suất quà (tổng trị giá 6,1 triệu đồng) đến 5 gia đình cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn. Hội Phụ nữ Trung đoàn tặng 2 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) đến gia đình một hội viên có chồng mắc bệnh hiểm nghèo và con một quân nhân trong đơn vị bị bệnh suy thận mãn tính; đồng thời trao quà tặng cháu Đỗ Sỹ Luân, sinh năm 2008 ở thôn Hòa Do 7, xã Cam Thành Nam, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa mồ côi bố từ nhỏ, mẹ sức khỏe yếu, không có việc làm ổn định.

Tin, ảnh: THÙY DUNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website