15 giờ:48 phút Thứ bảy, ngày 18 tháng 3 , 2023

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 18-3, tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 365 phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Theo dõi và động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia hiến máu có Đại tá Vũ Xuân Yên - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 365; lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 tham gia hiến máu nhân đạo
Nhân viên y tế của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đo huyết áp cho cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu.
Tuổi trẻ Sư đoàn 365 tham gia hiến máu nhân đạo
Lãnh đạo, chỉ huy và chiến sĩ Sư đoàn 365 tham gia hiến máu.
Tuổi trẻ Sư đoàn 365 tham gia hiến máu nhân đạo
Đại tá Vũ Xuân Yên - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 365 động viên ĐVTN tham gia hiến máu.

Nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị người bệnh, Sư đoàn 365 đã tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu nhân đạo với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Gần 500 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân đã đăng ký tham gia hiến máu. Người tham gia hiến máu được các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tư vấn sức khỏe miễn phí và cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện… Ngày hội hiến máu của Sư đoàn đã thu về gần 500 đơn vị máu bảo đảm an toàn, chất lượng.

 Với tinh thần tương thân, tương ái, hiến máu cứu người, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn đã tham gia hiến máu nhân đạo một cách tự nguyện, hiệu quả. Việc định kỳ tổ chức hiến máu góp phần lan tỏa hình ảnh của Sư đoàn trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện; thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ; đồng thời đóng góp những đơn vị máu khỏe, chất lượng tốt, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cấp cứu, điều trị cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, khắc phục tình trạng thiếu máu ở bệnh viện.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website