15 giờ:52 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 3 , 2023

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo kỹ sư hàng không khóa 63

Sáng 22-3, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo Kỹ sư Hàng không khóa 63. Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường, Giám đốc Học viện dự và chủ trì buổi Lễ.

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo kỹ sư hàng không khóa 63
Sĩ quan trẻ tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp.

Trong dịp này, Học viện PK-KQ có 95 học viên đào tạo Kỹ sư Hàng không, khóa 63 ra trường. Kết quả phân loại tốt nghiệp có 100% đạt yêu cầu, trên 70% khá, giỏi. 98,95% học viên tốt nghiệp ra trường được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Phúc Hải - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các học viên tốt nghiệp ra trường đợt này. Đồng thời yêu cầu các sĩ quan trẻ trên từng cương vị công tác mới luôn phát huy tốt truyền thống của Học viện PK-KQ anh hùng; tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, vận dụng tốt những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình đào tạo vào hoạt động thực tiễn, chú trọng nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức, năng lực chuyên môn, rèn luyện phương pháp, tác phong làm việc khoa học, tỉ mỉ, thận trọng, nghiêm túc và sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Lễ tốt nghiệp, Học viện đã công bố các quyết định, trao Bằng tốt nghiệp và gắn quân hàm cho các học viên; đồng thời trao thưởng cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website