13 giờ:22 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 3 , 2023

Sư đoàn 367 tổ chức Hội thi Xe tốt, lái xe, thợ xe giỏi năm 2023

Trong 10 ngày (từ ngày 14 đến 23-3), Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội thi Xe tốt, lái xe, thợ xe giỏi năm 2023. Tham dự Hội thi có 6 đội tuyển đến từ các đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 367 tổ chức Hội thi Xe tốt, lái xe, thợ xe giỏi năm 2023
Các đội tuyển thi thực hành bảo dưỡng kỹ thuật xe.
Sư đoàn 367 tổ chức Hội thi Xe tốt, lái xe, thợ xe giỏi năm 2023
Đại tá Bùi Thanh Tùng -  Chủ nhiệm Kỹ thuật Sư đoàn 367 trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải trong hội thi.

Tại Hội thi, các đội thực hiện các phần thi lý thuyết và thực hành dành cho từng thành phần và tập thể đội tuyển. Trong đó, Trợ lý Xe - Máy các trung đoàn lập kế hoạch, bảo vệ kế hoạch bảo dưỡng kỹ thuật Xe - Máy, trả lời vấn đáp các câu hỏi về chuyên ngành của Ban Giám khảo. Lái xe thi lý thuyết (bằng hình thức viết) về các quy định của lái xe, kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; thực hành lái xe ZIL-131 - Vận tải trong hình hạn chế kích thước. Thợ xe thi trắc nghiệm lý thuyết về công tác bảo quản, bảo dưỡng định kỳ Xe - Máy, cách khắc phục những hỏng hóc thường gặp của các loại Xe - Máy có trong biên chế của đơn vị. Thợ cơ khí thực hành khắc phục những lỗi cơ khí của xe. Tập thể mỗi đội thực hành bảo dưỡng kỹ thuật 2 đầu xe vận tải. Với tinh thần thi đua sôi nổi và sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, các đội tham gia hội thi đã hoàn thành tốt các nội dung thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Hội thi xe tốt, lái xe, thợ xe giỏi năm 2023 của Sư đoàn nhằm củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, nhận thức về công tác kỹ thuật cho đội ngũ trợ lý Xe - Máy, thợ xe, lái xe, thợ cơ khí; qua đó duy trì nghiêm nền nếp, chế độ bảo quản, bảo dưỡng Xe - Máy tại đơn vị; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, khai thác Xe - Máy và bảo đảm an toàn giao thông.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba cho các tập thể, cá nhân đạt kết quả cao trong Hội thi.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG-CÔNG HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website