13 giờ:43 phút Thứ ba, ngày 17 tháng 12 , 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân khai mạc lớp đào tạo chỉ huy bay năm 2020

Sáng 17-12, tại Học viện PK-KQ, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Lớp đào tạo chỉ huy bay năm 2020. Tham gia lớp học có các đồng chí phi công là cán bộ phi đội, chủ nhiệm bay, cán bộ trung (lữ) đoàn không quân trong Quân chủng PK-KQ.

Trong thời gian gần một tháng, các học viên sẽ được cập nhật, bổ sung những quy định mới về quy tắc, quản lý và điều hành bay trong vùng trời Việt Nam; Quy chế không lưu hàng không dân dụng Việt Nam; Luật biển và Luật hàng không dân dụng Việt Nam; Điều lệ bay, Điều lệ an toàn bay, công tác chỉ huy trong tổ chức bay…

Phát biểu khai mạc lớp học, Đại tá Phạm Đức Doanh - Trưởng phòng Thanh tra bay, Bộ Tham mưu đề nghị Ban tổ chức lớp học và Học viện PK-KQ cần thực hiện đúng, đủ các nội dung theo kế hoạch đã được phê chuẩn, tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí giảng viên, học viên dạy và học. Các đồng chí giáo viên tích cực chuẩn bị, giáo án, bài giảng truyền thụ kiến thức, kinh nghiệm cho học viên. Các đồng chí học viên tích cực học tập, tận dụng thời gian nghiên cứu tiếp thu kiến thức, để khi về đơn vị trên từng cương vị công tác thực hiện tốt chức trách chỉ huy và xử lý các tình huống bất trắc trên các loại máy bay đang sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website