8 giờ:3 phút Thứ năm, ngày 6 tháng 4 , 2023

Cục Phòng không Lục quân kiểm tra tại Quân đoàn 4

Ngày 3-4, Đoàn công tác của Cục Phòng không Lục quân, Quân chủng Phòng không - Không quân do Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu tháng đầu ra quân huấn luyện tại Lữ đoàn Phòng không 71 và lực lượng phòng không Sư đoàn Bộ binh 9, Quân đoàn 4. Tham gia Đoàn có thủ trưởng một số phòng chức năng của Cục Phòng không lục quân.

Cục Phòng không lục quân kiểm tra công tác phòng không lục quân tại Quân đoàn 4
Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân kết luận kiểm tra.

Nội dung kiểm tra tập trung vào nhận thức về nhiệm vụ huấn luyện; hệ thống văn kiện huấn luyện; bài tập hiệp đồng kíp chiến đấu; động tác thao tác cá nhân, hiệp đồng khẩu đội, trung đội, đại đội; công tác bảo đảm huấn luyện và nền nếp tổ chức huấn luyện. Về công tác sẵn sàng chiến đấu, Đoàn tập trung kiểm tra hệ thống văn kiện, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu; nhận thức về các chỉ thị, quy định sẵn sàng chiến đấu; duy trì chấp hành nền nếp chế độ sẵn sàng chiến đấu; khả năng trinh sát, phát hiện, xử lý máy bay không người lái (UAV), phương tiện bay không người lái và tổ chức luyện tập hiệp đồng kíp chiến đấu Sở chỉ huy các cấp.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Lê Hồng Sơn đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm và những kết quả mà các đơn vị phòng không thuộc Quân đoàn 4 đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị khắc phục triệt để những tồn tại mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra; tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo…

Tin, ảnh: VIỆT HOÀNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website