14 giờ:19 phút Thứ năm, ngày 5 tháng 9 , 2024

Trung đoàn 920 tổ chức thành công ban bay huấn luyện đầu tiên trên Sân bay Phan Thiết

Sáng 5-9, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức ban bay huấn luyện đầu tiên trên Sân bay Phan Thiết. Dự và chỉ đạo ban bay có Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân và các cơ quan chức năng của Nhà Trường.

Trung đoàn 920 tổ chức thành công ban bay huấn luyện đầu tiên trên sân bay Phan Thiết
Nhân viên kỹ thuật Trung đoàn 920 làm công tác chuẩn bị bay.

Trung đoàn 920 tổ chức thành công ban bay huấn luyện đầu tiên trên sân bay Phan Thiết
Trung đoàn 920 tổ chức thành công ban bay huấn luyện đầu tiên trên sân bay Phan Thiết
Máy bay IAK của Trung đoàn lăn bánh ra đường băng và cất cánh thực hiện nhiệm vụ tại Sân bay Phan Thiết.

Đây là ban bay huấn luyện đầu tiên được Trung đoàn 920 triển khai thực hiện trên sân bay mới. Trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng quyết tâm cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ về việc tổ chức ban bay huấn luyện đầu tiên trên Sân bay Phan Thiết, là cơ sở để đánh giá chất lượng công tác huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay, vừa khẳng định được trình độ, khả năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của đơn vị trong bất kỳ điều kiện hoàn cảnh và vị trí nào. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, Trung đoàn đã hoàn thành 100% kế hoạch đề ra với 23 lần chuyến, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Kết thúc ban bay huấn luyện, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân đã biểu dương kết quả đạt được trong ban bay và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng cùng tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 920 trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Trung đoàn trong thời gian tới tiếp tục khắc phục khó khăn về mọi mặt, đoàn kết, nhất trí, triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay trong điều kiện thời tiết phức tạp tại Sân bay Phan Thiết.

Tin, ảnh: VĂN HIỆP
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website