8 giờ:43 phút Thứ bảy, ngày 15 tháng 4 , 2023

Hội Phụ nữ Trung đoàn 224 tặng quà gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Ngày 14-4, Hội Phụ nữ Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 phối hợp với Hội Phụ nữ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã A Xan, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Hội Phụ nữ Trung đoàn 224 tặng quà gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Hội Phụ nữ Trung đoàn 224 tặng quà gia đình khó khăn xã A Xan, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Xã A Xan là một trong các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa của huyện Tây Giang, với điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, giáp biên giới Việt - Lào. Tại đây, Đoàn đã tặng hơn 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu (mì tôm, mì chính, muối, bột nêm…); quần áo, vở viết; 100 phần bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi và 50 phần gạo được trích ra từ Quỹ “Hũ gạo đồng đội” của Trung đoàn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Chương trình “Kết nối yêu thương” năm 2023 của Hội Phụ nữ Trung đoàn và Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2023” do Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam phát động. Thông qua hoạt động này, Hội Phụ nữ Trung đoàn đã tiếp tục tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú”.

Tin, ảnh: LÊ HỮU, ĐÌNH KHẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website