6 giờ:52 phút Thứ sáu, ngày 2 tháng 6 , 2023

Sư đoàn 361 gặp mặt các cháu thiếu niên nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Sư đoàn 361 tổ chức Gặp mặt và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) trong Sư đoàn đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Thượng tá Lê Anh Chiến - Sư đoàn trưởng chủ trì buổi Gặp mặt.

Sư đoàn 361 gặp mặt các cháu thiếu niên nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6
Thượng tá Lê Anh Chiến tặng quà cho các cháu học sinh đạt giải trong các kỳ học sinh giỏi năm học 2022-2023.

Năm học 2022-2023, đại đa số các cháu học sinh đã nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực trong học tập, rèn luyện. Đặc biệt, có 54 cháu học sinh là con cán bộ, QNCN trong Sư đoàn đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi; trong đó, 3 cháu đạt giải cấp quốc gia, 21 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 30 cháu đạt giải cấp quận, huyện.

Trong buổi gặp mặt, các cháu đã được tham gia các hoạt động như: Thắp hương Danh bia các anh hùng, liệt sĩ, tham quan Nhà truyền thống của Sư đoàn, được nghe tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Sư đoàn…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Lê Anh Chiến - Sư đoàn trưởng biểu dương các gia đình đã khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để nuôi con khoẻ, dạy con ngoan; biểu dương các cháu đã luôn nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đặc biệt là các cháu đã đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022- 2023. Đồng chí Sư đoàn trưởng đề nghị cán bộ, QNCN của Sư đoàn cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để các cháu giữ vững và phát huy những thành tích và kết quả học tập, rèn luyện đã đạt được trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan của gia đình, trò giỏi của nhà trường, xây dựng hành trang cho mình trở thành một công dân tốt, sống có ích cho đất nước, cho xã hội.

Nhân dịp này, Đồng chí Sư đoàn trưởng đã trao thưởng cho các cháu học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: CÔNG HÙNG, VĂN CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website