11 giờ:57 phút Thứ bảy, ngày 17 tháng 6 , 2023

Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức giao lưu đầu khóa

Ngày 16-6, Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức giao lưu đầu khóa với chủ đề “Tuổi trẻ Tiểu đoàn 2 vững vàng về tư tưởng; chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật; lấy đơn vị là nhà, đồng đội là anh em”. Đại tá Trần Trung Thuấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Nhà trường dự và chỉ đạo. Đây là đơn vị được tổ chức trước để rút kinh nghiệm trong toàn Trường.

Tại buổi giao lưu, các học viên mới được giáo dục truyền thống, tổ chức biên chế, tình hình nhiệm vụ của Nhà trường, đơn vị; làm rõ ý nghĩa, vai trò của việc chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội; khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm của người quân nhân cách mạng; xây dựng bản lĩnh chính trị tư tưởng vững vàng, động cơ, thái độ đúng đắn; bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh cho cán bộ, học viên.

Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Giao lưu đầu khóa
Quang cảnh buổi giao lưu.

Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Giao lưu đầu khóa
Các học viên trao đổi tại buổi giao lưu.

Các học viên mới đã mạnh dạn chia sẻ tâm tư tình cảm về học tập, rèn luyện, chấp hành chế độ quy định trong thời gian đầu về Nhà trường; nguyện vọng, mong muốn của bản thân được cống hiến, trưởng thành. Đồng thời, cán bộ và học viên cũ của Tiểu đoàn 2 chia sẻ với học viên mới những kinh nghiệm trong quá trình học tập, công tác, rèn luyện tại đơn vị.

Tiểu đoàn 2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Giao lưu đầu khóa
Tiết mục văn nghệ của học viên tại buổi giao lưu.

Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm khi học viên mới về Nhà trường học tập, rèn luyện. Thông qua buổi giao lưu nhằm tăng cường sự gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau giữa cán bộ với học viên trong sinh hoạt, học tập, rèn luyện; góp phần xây dựng mối đoàn kết thống nhất và môi trường văn hóa lành mạnh trong đơn vị; tạo động lực để học viên mới an tâm học tập, công tác phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm và quản lý tình hình tư tưởng của bộ đội; tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, nắm chắc tình hình tư tưởng của học viên, nhất là các đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; kịp thời giải quyết có hiệu quả các vấn đề nảy sinh.

Tin, ảnh: CHỬ HUY, THÀNH CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website